Follow us on:

Pages

Hướng dẫn bắt heo trong "Đại chiến đội xe"

Các tay đua thân mến,

Mỗi ngày vào các mốc thời gian sau: 13:00- 14:00 ,15:00- 16:00 , 19:00- 20:00 , 21:00-22:00 sẽ diễn ra hoạt động. Tại mỗi mốc các tay đua có 03 lần bắt heo. Trong khoảng thời gian hoạt động diễn ra, các tay đua hãy vào khu nghỉ ngơi của đội xe để "bắt heo" nhé.
Nhiệm vụ sẽ được hoàn thành khi các tay đua trộm thành công một chú heo và giao về cho khu nghỉ ngơi của đội mình. Ngoài vô số điểm điểm kinh nghiệm nhận được thì còn có rất nhiều món quà hấp dẫn. Vậy làm sao tham gia hoạt động giữ heo và trộm heo? Hãy xem bài hướng dẫn nhé.
~o0o~
Đầu tiên, bạn phải vào Khu giải trí chọn đội đua của mình, tìm Quan nhiệm vụ trộm heo.
Quan nhiệm vụ trộm heo.

Sau khi nhận nhiệm vụ thành công sẽ có thông báo.
Khi nhận thành công sẽ có Thẻ trộm heo để bắt heo ^^
Khi nhận thành công sẽ có Thẻ trộm heo để bắt heo ^^
Thẻ trộm heo nè.

Bạn sẽ có 10 phút để trộm thành công heo, hãy đi theo đấu mũi tên để tìm đến trại heo. Đặc biệt, cánh có thể bay nhanh hơn đấy.
Tuy nhiên trong trạng thái bay các tay đua không thể pk với người chơi khác cũng như bắt heo. Hãy hủy trạng thái bay để sẵn sàng trộm heo, pk với người chơi khác hoặc hỗ trợ đồng đội bắt heo.

Sau khi bắt thành công, bạn sẽ thấy mình đang ... ôm heo.
Để có thể bắt trộm heo về một cách an toàn bạn phải vượt qua đầy rẫy cạm bẫy của thánh viên đội khác như là búa khóc òa búa con heo…v..v…

Cần di chuyển thật nhanh về lại vị trí ban đầu xuất hiện có vòng sáng để trở về lại khu nghỉ ngơi của đội mình và trả nhiệm vụ. Lưu ý rằng trong trạng thái đã bắt heo thành công bạn không thể dùng búa pk hay bay được.
Sau khi click vào vòng sáng hệ thống sẽ đưa các tay đua về khu của đội đua. Hãy nhớ gặp NPC Quan nhiệm vụ trộm heo để trả nhiệm vụ cũng như nhận thưởng nhé.