Follow us on:

Pages

Cùng sự kiện đỉnh nâng bước SSC 2012 !


Các tay đua thân mến,
Giải đấu Super Speed Champion 2012 vốn đã rực lửa với những vòng đua đầy kịch tính nay lại càng "HOT" hơn bao giờ hết với những sự kiện đỉnh để tạo thêm sân chơi cho những tay đua của thành phố Zing Speed. Hãy cùng Liên đoàn điểm qua những sự kiện này nào !

Lật hình hay quà trao tay:

Không thể phủ nhận là các tay đua Zing Speed rất là "nhanh tay, nhanh mắt", vì thế Liên đoàn xin gửi đến các tay đua sự kiện "Lật hình hay quà trao tay" để giúp cho các bạn lại càng "nhanh mắt, nhanh tay". Vượt qua thử thách này các tay đua sẽ được tham gia quay số để nhận ngay các phần quà như : áo thun thời trang Zing Speed, hàng triệu Zing Xu , Siêu xe A Renault Bạc phiên bản kỷ niệm, và cùng nhiều vật phẩm dễ thương "kute" khác.

Lật hình hay quà trao tay diễn ra từ 08/11


Miss Speeder:

Vẻ đẹp cùng sự năng động, tự tin của các tay đua nữ đã và đang điểm tô thêm cho thành phố Zing Speed thêm xinh đẹp, rực rỡ. Để giúp cho vẻ đẹp rạng ngời ấy được mọi người chiêm ngưỡng và lan tỏa, cuộc thi Miss Speed sẽ khởi tranh nằm tôn vinh một nửa còn lại của thế giới.
Bạn tự tin và năng động, bạn xinh xắn, bạn duyên dáng, vậy hãy tham gia để mọi người đều được nhìn thấy vẻ đẹp của một nửa thế giới. Hãy thử thách chính mình, bỏ qua sự rụt rè, nắm bắt cơ hội để trở thành Miss Speeder !

Cuộc thi Miss Speeder diễn ra từ 13/11

Rất nhiều phần quà giá trị như tiền mặt, Zing Xu... đang chờ đón bạn !!


Giải mã ngôn ngữ teen:

Những câu nói ngắn, gọn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều, rất nhiều nghĩa đen lẫn nghĩa bóng cực vui nhộn, dí dỏm. Hãy cùng đóng góp những câu nói sáng tạo kèm ý nghĩa của những câu đó theo tiêu chí: teen, nhí nhảnh, trong sáng và cực vui. Giải thưởng cho những "ngôn ngữ teen" nhiều người Like nhất sẽ là tiền mặt và nhiều phần quà giá trị. Hãy cùng tham gia"Giải mã ngôn ngữ teen" nhé các tay đua !!