Follow us on:

Pages

[Điểm tin Miss Speeder] Nóng người cùng thí sinh nữ "3Đ" !!


Các Speeder thân mến,
Cuộc thi Miss Speeder vừa khởi động ngày hôm qua 13/11 đã được đông đảo các tay đua nữ tham gia. Nào cùng BTC điểm qua 1 vài tin đáng chú ý nhé.

~o0o~

Sự ủng hộ nhiệt tình của các Speeder dễ thương khiến cho BTC choáng váng trước lượng thông tin "bự ơi là bự". Những bài dự thi liên tục được gửi đến ngay từ ngày mở đầu khiến cho BTC phải "đau đầu" trước những lựa chọn của mình.



Các tay đua nam cũng tham gia tích cực không kém !! BTC xin ghi nhận tinh thần máu lửa ý !! Nhưng đây lại là một cuộc thi dành cho các bạn nữ cơ mà các bạn nam ơi. Nhớ nhé các tay đua nam, hãy ủng hộ vẻ đẹp của các bạn nữ bằng nhiều cách như bình chọn, chia sẻ, ...

Ngoài rất nhiều bài tham gia theo dạng "3Đ" ( Đúng - Đẹp - Đủ ) rất chuẩn thì cũng có những bạn tham gia với thông tin "hình vuông" (50-50-50), như vậy là sai về qui định thông tin của BTC nhe. Thông tin sai thì nếu đoạt giải cũng không hợp lệ và BTC sẽ từ chối trao giải cho những trường hợp đó.

Và cuối cùng, đừng quên gửi ảnh theo đúng như thể lệ của cuộc thi nhé: bao gồm 01 ảnh chân dung và 01 ảnh toàn thân nhé. Hãy xem ví dụ của bạn nữ này dưới đây nhé!

01 ảnh chân dung.

01 ảnh toàn thân

~o0o~

Mong rằng qua ngày mai BTC sẽ lại nhận được nhiều bài tham gia hơn nữa. Các Speeder hãy bầu chọn cho thành phố Zing Speed một "Miss Speeder" cực kỳ xứng đáng nhé. Xin cảm ơn và hẹn gặp lại các tay đua ở những bản tin sau.